[Attack on titan] fxck it ช่างแม่มันสิ​ (allxoc)​ - นิยาย [Attack on titan] fxck it ช่างแม่มันสิ​ (allxoc)​ : Dek-D.com - Writer
×

    [Attack on titan] fxck it ช่างแม่มันสิ​ (allxoc)​

    ช่างหัวแม่มันสิ เรื่องของวันพรุ่งนี้ก็ให้ตัวเองในวันพรุ่งนี้จัดการ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,704

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    3.7K

    ความคิดเห็น


    91

    คนติดตาม


    336
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 65 / 18:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "am I dead? "

    ✿✿✿✿

    .

    'นี่อะไร​ กำลังจะตาย ยังไม่ตาย​ ตายแล้ว หรืออะไร'​

    ร่างบางที่กำลังมึนงงลุกขึ้นนั่งและมองไปรอบๆ​ พบว่าตัวเองอยู่ที่.... 

    'ที่ไหนวะ' 

    โอเคซีลีน​ มีแอ่งน้ำ​ และแกนอนอยู่​ ไม่​ แกเพิ่งลุกขึ้นมา​ โอเค​ โล่ง​ โล่งมากโล่งจริงๆ​ โล่งจนงง​ โอ้ยนังซินอย่างเพิ่งบ้า​ แม่งมองไปรอบๆเหมือนรูปที่หาได้ตามพินเลย อะไรวะเนี่ย​ วันเดอร์แลนหรอ​ น่ากลัวชิบหายเลย

               ​หญิงสาวที่อยู่ดีๆก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆที่เหมือนจะเคยเห็นในรูปวาดตามอินเตอร์เน็ต​ และตัวเองใส่ชุดเดรสแขนยาวสวยอยู่บนผิวน้ำ โชคดีที่ผ้าหนาอยู่พอตัวทำให้ไม่เห็นด้านหน้าแต่ผ้าขาวก็ยังเป็นผ้าขาว เห็นสัดส่วนชัดเจนอยู่วันยันค่ำ

    "ดูสติแตกนะ" เสียงผู้ชายก้องกังวาน​ไปทั่วทำเอาร่างสวยที่นั่งอยู่ผืนน้ำได้สติแตกไปอีกรอบทั้งที่ยังไม่ทันได้สติ

    "ใครอ่ะ" 

    "ถ้าข้าบอ-" 

    "ข้าxไรไอ้สัส​ เบียวนะมึงอ่ะ" 

    "..." บรรยากาศ​ที่ทำให้เทพหนุ่มรู้สึกอึดอัด​ แต่ไม่ใช่กับหญิงสาวที่ยังนั่งนิ่งทำหน้าสลอน​อยู่บนผืนน้ำ

    "เราเป็นเทพ"

    "ขอโทษนะ​ แต่นี่ไม่ได้เป็นคริสเตียน" เทพหนุ่มเงียบไปอีกครั้ง​ สูดลมหายใจเข้าปอด​อย่างอดกลั้น​ พยายามเหลือเกินที่จะทนความต่อปากต่อคำของหญิงสาวตรงหน้า

    "เทพมีอยู่ทุกที่​ ไม่ใช่แค่คริสเตียน​ ชาวพุทธ​ หรือมุสลิม​ เทพไม่มีศาสนา​ ไม่มีการปรุงแต่ง​ เทพคือผู้สูงสุดอยู่เหนือปรนัมทั้งปวงที่มนุษย์​ได้สร้างขึ้น" 

    "..."  เมื่อร่างเล็กไม่ได้ตอบอะไรบุคคล​ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพตามที่ตนเองแนะนำกับร่างเล็กก็ได้เหลือบตามองหญิงสาวนั่งอยู่บนพื้น​ และพบกับดวงตาสีเขียวสวยที่นั่งจ้องหน้าตัวเขาอยู่และฟังอย่างตั้งใจ​ เหมือนเด็กที่ตั้งใจฟังนิทานจากครูพี่เลี้ยง

    "และเรากำลังจะส่งเจ้าไปในโลกเหนือความจริง" 

    "วันเดอร์แลนด์หรือคะ" หญิงสาวตอบออกมาทันควัน​ ทำให้เทพหนุ่งต้องมองกลับไปอีกครา​ พบดวงตาที่แสนจะมีความหวังนั้นรอฟังคำตอบอยู่

    "Attack on titan" เทพหนุ่งพูดออกมาด้วยเสียงสุขุมราบเรียบแต่ทำเอาหญิงสาวแทบจะทรุดลงในใจ​ แบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับพาเธอไปตายอีกรอบไม่ใช่รึไงกัน

    "ทำไมอ่ะ" หางเสียงที่เคยมีอยู่ประโยคนึงเมื่อเธอเริ่มรู้ว่าควรประจบใครกลับหายไปเมื่อเธอรู้ว่าคนๆนั้นกำลังจะส่งเธอไปตายทำเอาเทพหนุ่มคิ้วกระตุก

    "เราไม่ได้จะส่งเข้าไปตายเฉยๆ​ เรายังมีอ-" 

    "ตอบไม่ตรงคำถาม" เป็นครั้งที่สองที่ถูกขัดทำเอาเทพหนุ่มเกือบจะหัวเสียอยากจะปึงปังออกจากอนาเขตเวทมนต์ใฟ้รู้แล้วรู้รอด

    "ทางเบื้องบนกำลังทดลองเรื่องพร​ เกี่ยวกับการข้ามมิติ​ มีหลายคนนักที่ฆ่าตัวตายอยากจะหลุดพ้นไป​แต่ก็มีหลายคนที่ยังอยากได้รับโอกาส​แต่โลกก่อนโหดร้ายเกินกว่าจะให้ได้จึงเลือกจบชีวิตลง​ เหมือนกับเจ้า" คำสุดท้ายทำเอาหญิงสาวผงะสักพักก่อนจะเลือกที่จะกลับมาตั้งใจฟังกับเทพที่ทำท่าเหมือนมีอะไรจะพูดอีก

    "อย่างที่บอก​ เรากำลังทดลองและหาคนที่มีคุณสมบัติ​"

    " ซึ่งคุณสมบัติ​ที่ว่าคือ...? " หญิงสาวเว้นช่วงเล็กน้อยรอให้ตอบ

    " ไร้หนทาง​ สิ้นหวัง​ ไร้จุดหมาย​ ไร้ที่ยึดเหนี่ยวและอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เกิดโรคที่เรียกว่าซึมเศร้า"

    "คนอื่นๆเขาก็มีกันเยอะแยะ​ คุณรู้มั้ยว่าอัตตราการฆ่าตัวตายมันมากขนาดไหน"

    " รู้​ แต่เราก็ต้องมีการคัดคน​ แล้วก็สุ่มเอา หวยออกที่เจ้า​ เราก็ให้เจ้าไป​ มันก็แค่นั้น" เทพหนุ่มพูดเสึยงราบเรียบ

    " แล้วๆ​ ถ้าเกิดฉันตายตั้งแต่ยังไม่เริ่ม​ ยังไม่ทันได้ใช้ชีวิต​ ยังไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำ​ ยังไม่ทันได้ตั้งตัว​ ถ้าเกิดว-"

    " เราไม่ปล่อยเจ้าไปตายหรอก" บอกตรงๆ​ คำพูดนั้นไม่ทำให้หญิงสาวใจชื้นขึ้นมาเลยสักนิด

    " ขอโทษนะคะ​ แต่ต่อให้มีเทพหนุนหลังก็เหอะ​ หนูก็แค่ซีลีน​ แอนเจียร์​ ที่นอนเช้าตื่นเช้า​ อัดกาแฟวันละหกช็อต​ วันๆอ่านแต่หนังสือกับทำวิจัย​ ออกกำลังกายก็ไม่ทำำ​ แค่ขึ้นบันได​สามชั้นก็หอบจะเป็นจะตายแล้ว​ แถมยังมีโรคอีกเยอะแยะทั้งทางจิตและทางกายเลยนะคะ​ บางทีอาจจะไปปุ๊บตายปั๊บเลยก็ได้" หญิงสาวยังคงสาธยาย​ยาวยืดเกี่ยวกับตัวเธอเอง

    " อยากช่วยไม่ใช่หรอ​ ตัวละครในนั้นน่ะ"

    "... " คำพูดนั้นทำเอาหญิงสาวผงะไปอีกครั้ง​แบบแทบจะกู่ไม่กลับ​

    " เนื้อเรื่องควรจะเป็นอย่างที่ควรจะเป็น​ มันไม่ควรมีฉัน​ และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะช่วยอะไรได้" หญิงสาวนั่งทำหน้าสลด​ ใจนึงก็อยากช่วย​ อีกใจนึงก็กลัวเหลือเกินว่าเธอจะทำมันพังกว่าที่เคยเป็น

    " เจ้าช่วยไม่ได้แต่เราช่วยได้" เทพหนุ่มพูดขึ้นทำให้หญิงสาวต้องเงยหน้าขึ้นมอง

    " เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไปแค่ในมุมมองเจ้า​ คนอื่นที่ดูจะไม่เปลี่ยนไป​ อย่างที่บอกว่านี่เป็นการทดลอง​ และถึงจะไม่ใช่ก็คงไม่เปลี่ยน และเจ้าช่วยพวกเขาได้" หลังจากพูดจบร่างเล็กยังคงมีท่าทีขบคิด​ เทพหนุ่มจึงต้องขัดจังหวะ​ความคิดที่กำลังตีกันในหัวของหญิงสาว

    "เราไม่ได้มาขอให้เจ้าไป​ เราแค่มาบอกว่าเจ้าต้องไป"

    " เครียดอ่ะ" หญิงสาวพูดขึ้น

    " ดูหน้าก็พอรู้" เทพหนุ่มตอบกลับมา

    " แล้วจะไปยังไงอ่ะ"

    " ทางนี้" เทพหนุ่มพูดพร้อมผายมือไปอีกทางที่มีประตูที่ปิดอยู่

    "ฉันคงไม่ไปโผล่ในนรกใช่มั้ย" หญิงสาวพูดติดตลก

    "ประตูนรกไม่สวยขนาดนี้หรอก"

    " ก็จริง" ว่าแล้วก็ลุกขึ้นและเดินไปตามทางที่มีประตูอยู่ก่อนจะต้องหยุดกึกลงเพราะมีบางอย่างมาจับที่แขนของเธอ

    " อย่างที่บอกว่าเราไม่ปล่อยให้เจ้าตายแน่ เพราะงั้นมีอะไรก็เรียกได้" เป็นเทพหนุ่มที่จับแขนเธอไว้พร้อมกับบอกสิ่งที่พอจะทำให้เธอได้ชื้นไปได้มากทีเดียว

    " แล้วจะให้เรียกไง" หญิงสาวถามไปเพราะตั้งแต่มาที่นี่เขายังไม่บอกชื่อรวมถึงเธอด้วย​ แต่เธอเผลอหลุดชื่อตัวเองไปแล้วตอนที่สติแตกไป

    " ลีออน​ " หญิงสาวพยักหน้าเข้าใจ​ ก่อนจะหมุนลูกบิดประตู​ และเกิดแสงวาบขึ้นเป็นวงกว้างทำเอาเผลอคิดว่าน่าจะตาบอกก่อนได้ไปโลกหน้า​

    .

    และภาพตรงหน้าก็มืดลง

    .

    ร่างเล็กสลึมสลือตื่นขึ้นที่ไหนก็ไม่รู้​ พร้อมกับสัมผัส​หนักๆตรงแขน​ พอหันไปก็พบผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มานอนเฝ้าเธออยู่เหมือนเป็นคนใกล้ชิดแต่ปฏิกริยา​การตอบสนองของเธอคือชักมือออกอย่างไวทำให้หญิงสาวตรงหน้าตื่นขึ้นมาด้วย​ และสิ่งแรกที่เธอพูดก็คือ

    "ที่รักคะ!!!  เธอฟื้นแล้ว!" 


           เปิดตามาก็เจอแต่อะไรไม่รู้​ ตาย​ เธอตายแน่ๆ!

    ✿✿

    ✿✿✿

    ✿✿✿✿

    TBC.

    //OC//

    Celine Annjer //นักวิจัย//


    ผมสั้นสีน้ำตาลอ่อน/ตาสีเขียวมรกต/​สายตาสั้น​/ยิ้มน้อยแต่ไม่เย็นชาขนาดนั้น/ทำงานเป็นกลุ่มได้ดีแต่ทำงานเดี่ยวดีกว่า(เป็นงานวิจัยต้องการสมาธิสูง)/มีแมวอยู่ตัวนึง​รักมาก​ ฝากแม่ไว้ก่อนฆ่าตัวตาย/ขี้เซาแต่นอนน้อย/เป็นมัมหมีสามหน่อ/ปากแซ่บแต่ไม่ค่อยใช้เท่าไหร่เพราะขี้เกียจ/ชอบแซะเรื่องการเมือง/ชอบกาแฟเข้มๆแต่ชอบของหวาน/ประจำเดือนมาแล้วอารมฉุนเฉียว/ชอบกินเหล้า

    สูง : 165 (แม่เลี้ยงอย่างดีตอนเด็กกินนมทุกวัน)​

    น้ำหนัก: 52

    Celine Annjer //ทหาร//

    ผมยาวสีปีกกา/ตาสีม่วงอเมทิสต์/สายตาสั้น(หนักกว่าเดิมด้วย)​/ยิ้มบ่อยมากแต่ส่วนใหญ่​จะเป็​น​ fake smile (ส่วนหนึ่งคืออยากให้พวกสามหน่อได้รับความรักความอ่อนโยนเยอะๆเพราะในอนาคตต้องเจอเรื่องใหญ่ที่กดดันเกินวัย)​/ใจเย็น​มาก/ปากแซ่บเหมือนเดิม/ทำงานเป็นกลุ่มได้ดีในการสู้แต่ทำงานเดี่ยวได้ดีเวลาใช้สมอง/ขี้เซา/แมวที่รักมากตามข้างบนเดี๋ยวน้องก็ตามมา(เพราะลีออนได้ยินน้องบ่นว่าคิดถึงแมวเลยส่งมาให้ด้วย)​/แซะการเมืองเก่งเหมือนเดิม/ชอบของหวานมากกว่าเดิมเพราะตอนเครียดไม่มีไอติมให้กินร่างกายเลยอยากน้ำตาล/ประจำเดือนมาแล้วเก็บตัว/ชอบกินเหล้า(แต่ไม่มีให้กิน)​

    สูง​ :154 (อยู่เขตุชิกันชินะ​ นมแพงม้ากㅠㅠ)​

    น้ำหนัก :48

    ✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿


    WT: แหะๆหวัดดีค้าบ​ เรื่องนี้ดป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลยค่ะ​ อ่านมาเยอะสนองนี้ดตัวเองบ้าง​ มีคำผิดตรงไหนหรืออยากให้ปรับตรงไหนสามารถบอกได้เลยนะคะ​ แนะนำได้เต็มที่เลยค่ะต้องการมากๆ​ ㅠㅠ ถ้าไทม์ไลน์​ผิดตรงไหนบอกได้เลยนะคะ​ พร้อมแก้ไขมากๆค่ะ​ สถานะอาจจะอัพช้า(มากมาก)​นะคะ​ เพราะว่าเรียนหนักแต่อยากแต่งค่ะㅠㅠ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น